Nên mua máy xông hơi Coasts ở đâu? | Thiết bị xông hơi

Máy xông hơi gia đình Coasts hiện nay đang là một trong những thiết bị được ưa chuộng hàng đầu ở Việt Nam cũng như trên thế giới bởi vì những ưu việt và giá thành khá rẻ. Vậy nên mua máy xông hơi Coasts ở đâu?

mua-may-xong-hoi-coasts-o-dau

Đặc điểm máy xông hơi ướt Coasts


- Với kiểu thiết kế theo tiêu chuẩn đã được kiểm định tại Châu Âu, máy xông hơi Coasts được dùng kể lắp đặt ở trong phòng tắm kính cường lực hoặc là phòng kính kết hợp xây. Tại Việt Nam, model thông dụng nhất của Coasts chính là dòng máy xông hơi ướt Coasts 6kw. Do đây là loại model có công suất phù hợp với đại đa số phòng tắm của người Việt. Còn nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt máy cho các phòng xông hơi ướt spa diện tích rộng thì máy xông hơi ướt Coasts 12kw chính là một sự  lựa chọn tuyệt vời.

may-xong-hoi-uot-coast-12-kw
Máy xông hơi Coasts 12Kw

- Có hệ thống xả cặn tự động: đây chính là tính năng đặc biệt của máy xông hơi Coast so với các loại máy khác ở trên thị trường. Tính năng này giúp cho người dùng không cần phải tháo máy ra để xả các cặn một cách thủ công.

- Bộ điều khiển kép giúp cho người sử dụng có thể giám sát tình trạng của máy khi xông.

- Vỏ máy được cấu tạo từ một loại thép chống gỉ nên độ bền của máy rất cao và ngăn chặn được các hiện tưởng gỉ sét ở trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho máy bóng và an toàn khi sử dụng.

- 100% linh kiện được nhập khẩu tại Nhật Bản.

- Giá thành tương đối hợp lý.

Nên mua máy xông hơi Coasts ở đâu?


Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy xông hơi Coasts chính hãng tại Việt Nam, Máy Xông Hơi Hà Nội tự hào khi đã trở thành sự lựa chọn số một của mọi nhà. Dưới đây là những lý do bạn nên gõ cửa chúng tôi nếu như muốn lắp đặt máy xông hơi ướt Coasts:

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều chính hãng, có đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm nhật khẩu.

may-xong-hoi-uot-coast
Máy xông hơi ướt Coasts

- 100% sản phẩm của chúng tôi đều có thời gian bảo hành trên 12 tháng.

- Giá cả phải chăng

- Chính sách bảo hành lớn, tư vấn nhiệt tình và miễn phí khảo sát và lắp đặt nội thành.

Hãy đến với chúng tôi để mua ngay máy xông hơi Coast chính hãng với giá rẻ và có các ưu đãi bất ngờ.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com