Những lý do nên chọn lắp máy xông hơi Harvia

Để lựa chọn một phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo không thể không nhắc tới phương pháp xông hơi. Để trang bị cho phòng xông hơi thiết bị xông đẳng cấp, chất lượng không thể bỏ qua thương hiệu máy xông hơi Harvia từ Phần Lan với nhiều ưu điểm vượt trội.

Từ xa xưa xông hơi đã trở thành loại hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho vua chúa, quý tộc. Cuộc sống hiện đại với sự phát triển của xã hội phường pháp này ngày càng được phổ biến và được nhiều người dùng ưa chuộng. Đối với các chủ đầu tư có nhiều tiềm lực về kinh tế, họ sẵn sàng bỏ hàng trăm triệu đồng để đầu tư một phòng xông đẳng cấp với các thiết bị cần phải là loại tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất giúp họ tận hưởng nhưng điều tuyệt vời nhất từ phương pháp xông hơi. Do đó, các dòng thiết bị bình dân, giá rẻ không phải là sự lựa chọn của họ. 

ly-do-nen-lap-may-xong-hoi-harvia

Các chủ đầu tư này yêu cầu một dòng máy cao cấp, ưa nhìn về hình thức và chất lượng thực sự. Với phân khúc thị trường này thì thương hiệu máy xông hơi Harvia chiếm ưu thế và là một trong những dòng máy xông hơi được ưa chuộng vì tốt nhất, cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam và cả thế giới.

Nguồn gốc xuất xứ máy xông hơi Harvia

Ra đời trên chính quê hương của liệu pháp xông hơi là Phần Lan, Harvia là một trong những thương hiệu uy tín và được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại từ châu Âu, máy xông hơi Harvia mang những ưu điểm vượt trội, thông minh và tiện lợi hơn nhiều so với các thương hiệu cùng loại.

Thiết bị được nhập khẩu chính hãng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích cũng như sự an tâm khi sử dụng hơn.

Những ưu điểm của máy xông hơi Harvia

- Được sản xuất với cả hai dòng: máy xông hơi ướtmáy xông hơi khô vì vậy thiết bị đáp ứng được cả hai nhu cầu này cho người dùng. Tùy thuộc vào các chủ đầu tư có thể lựa chọn loại hình xông hơi nào hoặc kết hợp cả hai thì Harvia luôn có thể đáp ứng tốt nhất.

ly-do-nen-chon-lap-may-xong-kho-harvia

- Đa dạng các dòng công suất lớn nhỏ: máy xông Harvia phục vụ cho mọi kiểu công trình từ phòng xông gia đình nhỏ đến các phòng kinh doanh vô cùng tiện lợi. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cảu các chủ đầu tư để có thể lựa chọn công suất phù hợp.

- Về hình thức: thiết bị được làm từ các chất liệu cao cấp , vỏ máy bằng thép không gỉ an toàn và rất bền; kiểu dáng được thiết kế độc quyền tạo sự sang trọng, khác biệt hẳn so với các dòng cơ bản.

- Chất lượng: Một trong những điều các chủ đầu tư quan tâm nhất cho thiết bị xông hơi đó chính là đảm bảo thời gian tạo nhiệt nhanh và hoạt động bền bỉ, không đứt quãng khi dùng. Harvia là thiết bị có khả năng tạo nhiệt nhanh gấp nhiều lần các thiết bị cùng loại, chỉ 2-3 phút sau khi khởi động bạn đã có thể bước vào phòng với đầy đủ hơi nóng, so với việc phải chờ đợi đến 10 hay 15 phút của các thương hiệu khác.

Báo giá máy xông hơi Harvia

Là một dòng máy cao cấp, vì vậy giá tiền của máy Harvia cũng khác biệt hẳn so với thị trường thiết bị xông hơi: để trang bị một máy xông Harvia tùy thuộc vào dòng xông khô hay xông ướt và tùy thuộc vào công suất, máy có thể giao động trong khoảng 40 – 80 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy xông hơi thương hiệu cao cấp Harvia, để biết thêm chi tiết và báo giá cụ thể từng loại, quý khách có thể liên hệ MÁY XÔNG HƠI HÀ NỘI.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com