Báo giá lắp phòng xông hơi ướt mới nhất 2019

Việc báo giá lắp phòng xông hơi ướt sẽ giúp cho khách hàng an tâm và tự tin hơn khi quyết định mua sắm. Điều này cũng góp phần tạo ra sự thuận lợi tốt nhất cho cả bên bán và bên mua.

Báo giá phòng xông hơi ướt – các yếu tố ảnh hưởng


Phòng xông hơi ướt đắt hay rẻ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chất liệu làm phòng: Phần lớn các phòng xông hơi ướt hiện nay đều được làm bằng kính cường lực. Loại kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống lại sự ăn mòn rất tốt. Các rủi ro thường gặp khi xông hơi như như bỏng, rát hiếm khi xảy ra. Hiện nay, kính cường lực đang bán trên thị trường có giá 800 ngàn đến 1 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, vẫn có các loại kính khác đắt hoặc rẻ hơn phù hợp với kinh tế của tất cả khách hàng. 

bao-gia-lap-phong-xong-hoi-uot-moi-nhat

Kích thước: Muốn báo giá phòng xông hơi ướt chính xác, đơn vị thi công phải dựa vào kích thước của phòng. Phòng càng lớn sẽ cần càng nhiều nguyên vật liệu, công sức cung ứng nên mức giá càng cao. Một phòng xông hơi 2 người sử dụng chắc chắn sẽ khác và giá thấp hơn phòng xông hơi 4 người. Vì thế, bạn hãy nói rõ yêu cầu về kích thước, thỏa thuận cụ thể ngay từ ban đầu với chủ đầu tư.

Nhu cầu xông hơi: Báo giá phòng xông hơi ướt bình thường, khách hàng sẽ chi trả một khoản không lớn. Ngược lại, nếu muốn được tận hưởng cảm giác xông hơi tiện nghi, sang trọng bạn phải đầu tư rất nhiều. Nhu cầu này đòi hỏi trang thiết bị cần rất hiện đại và cao cấp nên sẽ ảnh hưởng chung đến giá thành khi hoàn thiện. 

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn: Phòng xông hơi ướt giá lắp trọn gói có đắt không?

Báo giá phòng xông hơi ướt mới nhất 2019


Dựa trên những yếu tố trên, quý khách hàng có thể tham khảo báo giá phòng tắm xông hơi ướt mới nhất của Công ty Bilico sau đây:

Mẫu phòng phục vụ từ 2 – 3 người cùng xông chỉ từ 16 triệu đồng, cho 4 – 5 người chỉ từ 21 triệu đồng. 

gia-lap-phong-xong-hoi-uot-moi-nhat

Với chi phí này, khách hàng sẽ được:

Thư giãn trong không gian rộng rãi, diện tích thoải mái, hạn chế sự khó chịu và ngột ngạt.

Lắp đặt hoàn toàn từ kính cường lực trong suốt cao cấp, an toàn, ngăn cản mọi tác nhân từ bên ngoài và tạo sự thoải mái, thú vị khi xông hơi. Chi phí 850000/1m2.

Máy xông hơi ướt Amazon 6kW hoặc máy 9kW( Khách hàng có thể đổi máy, thương hiệu, công suất như ý muốn ) chất lượng bền bỉ và dễ sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu xông hơi cũng như chữa bệnh…

Báo giá phòng xông hơi ướt đi kèm phụ kiện đầy đủ. Đó là ghế ngồi, vòi sen, thanh treo khăn, đèn xông và tinh dầu thơm tạo cảm giác mới lạ và sảng khoái khi xông hơi.

Tư vấn, hỗ trợ lắp đặt tại nhà miễn phí, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Thi công trong thời gian nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các thông tin về giá thành, kích thước, kiểu dáng…của phòng xông hơi ướt được giải đáp chính xác, chi tiết ngay khi đặt hàng.

Chính sách bảo hành tin cậy, thiết thực và hậu mãi, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất lúc này.

Báo giá phòng xông hơi ướt cần thực sự đầy đủ, chính xác nhất. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com