Lắp phòng xông hơi khô mini giá khoảng bao nhiêu tiền?

Thắc mắc phòng xông hơi khô mini giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều khách hàng gửi về Máy Xông Hơi Hà Nội trong những ngày gần đây. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết và chính xác qua bài viết sau.

Những lợi ích tuyệt vời của phòng xông hơi khô mini

Đầu tiên chính là chi phí được tiết kiệm tối đa. Phòng xông hơi khô mini giá bao nhiêu, đó là loại phòng được coi như rẻ nhất hiện nay. Nguyên vật liệu chỉ bằng một nửa so với các phòng xông hơi thông thường khác. Thời gian lắp đặt, công sức bỏ ra nhờ vậy cũng được tinh giản hiệu quả.

phong-xong-hoi-kho-mini-gia-dinh
Phòng xông hơi khô mini gia đình

Lợi ích tiếp theo đó là tính thẩm mỹ. Phòng xông hơi khô mini không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt, bạn có thể thiết kế ở bất cứ khu vực nào mình thích. Vô tình, sản phẩm lại trở thành vật trang trí bắt mắt tô thêm nét duyên cho cả căn nhà. Như vậy bạn có còn quan tâm đến phòng xông hơi khô mini giá bao nhiêu khi nó mang lại lợi ích tuyệt vời như vậy không ?

Xông hơi tự nhiên và hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy thiết kế phòng nhỏ sẽ giúp cho các khi nóng từ đá sauna dễ dàng hấp thu vào cơ thể người hơn. Chưa hết, người dùng sẽ cảm thấy tự nhiên và thoải mái nhất vì chỉ xông hơi một mình, gạt bỏ nỗi lo dè chừng khi xông hơi cùng nhiều người khác.

Phòng xông hơi khô mini giá bao nhiêu ?

Nếu dựa vào diện tích của phòng sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau. Chỉ cần chênh lệch một chút cũng đã kéo theo rất nhiều công việc khác hỗ trợ để hoàn thiện. Và bạn luôn nhớ, phòng càng nhỏ, giá càng rẻ nhưng nên thiết kế phù hợp và thoải mái, đừng quá tiết kiệm.

Thiết kế kích thước, hình dáng nếu thuộc dạng phổ biến theo thị trường thường có giá thấp hơn so với việc bạn yêu cầu đơn vị thi công lắp đặt theo sở thích riêng của cá nhân. Đơn giản vì sở thích thường cầu kỳ và tốn thời gian hơn rất nhiều.

phong-xong-hoi-kho-mini-gia-khoang-bao-nhieu-tien
Phòng xông hơi khô mini giá khoảng bao nhiêu tiền?

Phòng xông hơi khô mini giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào cả trang thiết bị lắp đặt bên trong. Một phòng xông hơi khô cơ bản gồm có khung, sườn phòng, cửa thoát khí, máy xông hơi khô, bộ phụ kiện xô gỗ, gáo, đèn, ẩm kế, nhiệt kế, đá sauna, đồng hồ cát. Đó là tiêu chuẩn chung, còn nếu bạn muốn đầy đủ và tiện nghi hơn hãy liên hệ và trao đổi cụ thể với nhà sản xuất.

Đơn vị thi công cũng quyết định giá thành rất nhiều. Tại Máy Xông Hơi Hà Nội chúng tôi luôn có các mẫu phòng phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng hiện nay. Giá phòng xông hơi mini mẫu rẻ nhất giá khoảng 18 triệu, tùy thuộc vào diện tích và yêu cầu của chủ đầu tư, giá tiền có thể dao động từ 20 tới 30 triệu. Cam kết chất lượng tuyệt vời, tuổi thọ lâu dài cùng chính sách bảo hành tin cậy, hậu mãi. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chính xác, lắp đặt hoàn thiện, không thu thêm phụ phí, đúng hợp đồng. Đặt niềm tin chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mọi mặt.


Để được tư vấn tận tình, mua phòng xông hơi khô mini giá tốt, chất lượng hoàn hảo xin vui lòng gửi thư về Máy Xông Hơi Hà Nội qua địa chỉ: truongvieta456@gmail.com. Chúng tôi sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng thiết bị, lắp đặt phòng xông hơi khô hàng đầu toàn quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com