Tư vấn: Phòng xông hơi ướt giá lắp trọn gói có đắt không?

Hỏi: Tôi được biết xông hơi ướt rất tốt cho sức khỏe. Tôi có rất muốn lắp đặt một phòng tắm hơi ướt tại nhà. Các bạn tư vấn giúp tôi giá lắp đặt trọn gói một phòng xông ướt gia đình có đắt không. Xin cảm ơn. (Nguyễn Hải Phong - Hà Nội)

Trả lời: Giá thành, chi phí lắp đặt chính là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi có ý định lựa chọn, thiết kế phòng xông hơi ướt tại nhà hoặc kinh doanh. Thấu hiểu mong muốn đó, MÁY XÔNG HƠI HÀ NỘI sẽ giải đáp chi tiết, giúp bạn an tâm lựa chọn.

Công dụng của phòng xông hơi ướt

Trước khi tìm hiểu về chi phí lắp đặt trọn gói của một phòng tắm hơi ướt, chúng ta cùng điểm lại những lợi ích đặc biệt mà phương pháp xông hơi mang lại là gì nhé.

cong-dung-cua-phong-xong-hoi-uot

- Giảm stress, căng thẳng, lo âu trong cuộc sống, mang lại sự thoải mái cho toàn bộ cơ thể.

- Liệu pháp trị liệu làm đẹp hiệu quả: trắng hồng da, trị mụn, giảm mỡ thừa, cân bằng vóc dáng...

- Trị bệnh đau đầu, hen xuyễn, cảm cúm, xương khớp hiệu quả, tăng thêm tính tiện nghi trong căn phòng.

Xem thêm những công dụng khác của phòng xông hơi tại bài viết này.

Phòng xông hơi ướt đắt không ?

Để trả lời vấn đề này, đơn vị thi công cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng là chính.

Đầu tiên, phòng xông hơi ướt đắt không, phụ thuộc vào diện tích, kích thước phòng khách hàng muốn sử dụng. Mặc định một điều luôn đúng đó là phòng càng nhỏ, thiết kế càng đơn giản thì chi phí càng thấp. Bởi, nếu thiết kế phòng lớn, cầu kỳ sẽ kéo theo việc tốn thêm thời gian, công sức, giá thành vật liệu xây dựng...

lap-phong-xong-hoi-uot-tron-goi-co-dat-khong

Thứ hai, giá thành đắt hay rẻ sẽ bị chi phối bởi vật liệu khách hàng muốn xây dựng phòng xông hơi ướt. HIện nay, do đặc tính của phòng nên chủ yếu khung, thành, sàn, sẽ làm bằng kính cường lực. Loại kính này có tác dụng chống ồn, chống va đập, ẩm mốc, rạn nứt, bỏng rát và đặc biệt có thể nhìn xuyên thấu rất tiện lợi. Nếu bạn muốn làm phòng trọn gói bao quanh bằng kính sẽ có giá cao hơn so với việc chỉ làm một phần. Áp dụng trong trường hợp tại vị trí lắp đặt nhà khách hàng có sẵn vách tường bê tông hoặc muốn thay thế một góc phòng xông hơi ướt bằng gạch xây hoặc sàn nhựa giả gỗ.

Thứ 3, phòng xông hơi ướt đắt không, hãy xem sở thích và mong muốn của khách hàng đối với trang thiết bị, nội thất bên trong. Trên thị trường hiện nay có 2 dạng phòng xông hơi ướt là phổ thông, cao cấp. Phòng phổ thông chỉ bao gồm các thiết bị cơ bản phục vụ việc xông hơi là chính. Phòng cao cấp hầu hết là các thiết bị hiện đại, nhiều tính năng, rất tiện dụng, và tất nhiên giá thành sẽ cao hơn hẳn. Máy xông hơi cũng quyết định rất nhiều đến chi phí khi lắp đặt phòng. Máy xông hơi công suất càng lớn, thương hiệu càng nổi tiếng, sang trọng, giá thành càng đắt.

Một ví dụ cụ thể để chứng minh phòng xông hơi ướt đắt không đó là lắp đặt tại MÁY XÔNG HƠI HÀ NỘI với tổng chi phí trọn gói tối đa chỉ khoảng 18 triệu đồng. Với số tiền này, bạn sẽ được sở hữu một phòng xông hơi ướt chất lượng, thiết kế bắt mắt, sử dụng tốt cho nhu cầu từ 2 -3 người cùng xông. Phòng làm bằng kính cường lực cao cấp, đạt chuẩn về chất lượng, độ bền. Trang thiết bị bên trong bao gồm máy xông hơi ướt Amazon hoặc Coast 6KW uy tín, vòi sen tắm, ghế xông, thanh treo khăn, đèn chiếu sáng, hộp đựng tinh dầu,...Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất ưng ý.

Phòng xông hơi ướt trọn gói đắt không, câu trả lời là không nếu so sánh với việc xông hơi thường ngày tại spa. Để đảm bảo lợi ích tốt nhất về chất lượng, giá cả, hãy đặt trọn niềm tin tại một đơn vị chuyên lắp phòng xông hơi có uy tín. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận về quyết định này của mình.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com