Báo giá máy xông hơi khô Amazon Mai Hân | Thiết Bị Spa

Hiện Mai Hân Group nhập khẩu và phân phối các dòng máy xông hơi khô Amazon với các công suất như 6kw, 9kw, 12kw... Xin gửi tới quý khách hàng báo giá máy xông hơi khô Amazon mới nhất tại Mai Hân.

Máy xông hơi khô Amazon là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay vì những ưu thế nổi bật như giá thành, chức năng và tính thẩm mỹ. Toàn bộ thiết bị xông hơi khô của cty Mai Hân cung cấp chạy ổn định, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng. Có thể lên đến 24/24h với nhu cầu phải hoạt động liên tục

amazon-sauna-heater-mai-han-group
Máy xông hơi khô Amazon Mai Hân

Đó cũng là lý do vì sao rất nhiều nhà bán hàng đã dành sự ưu tiên khi lựa chọn dòng sản phẩm này. Vấn đề đặt ra chính là giá cả, tạo sự hoang mang cho khách hàng khi chọn mua. Giá máy xông hơi khô Amazon tại thietbispa.vn bao nhiêu chính là từ khóa đang được tìm kiếm khá nhiều trên internet hiện nay.

Công dụng của máy xông hơi khô Amazon

Trước khi tìm hiểu về giá máy xông hơi khô Amazon Mai Hân, khách hàng nên quan tâm đến công dụng và lợi ích của sản phẩm để cân nhắc lựa chọn. Sản phẩm với thiết kế bắt mắt sẽ mang lại không gian ấn tượng cho phòng xông hơi khô nói riêng và cả ngôi nhà nói chung. Thiết bị lắp đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng với tất cả mọi người.

gia-may-xong-hoi-kho-amazon-mai-han-group

Máy được trang bị nhiều chức năng tiên tiến, hiện đại đảm bảo nhu cầu xông hơi diễn ra ổn định, thoải mái như mong muốn. Cảm giác mệt mỏi, áp lực của cuộc sống sẽ được xóa tan khi kết thúc quá trình xông hơi. Việc làm đẹp cũng diễn ra thuận lợi hơn nhờ sức nóng, nhiệt độ thẩm thấu hiệu quả rửa trôi các độc tố trên da. Thiết bị còn đóng vai trò quan trọng trong việc trị bệnh cảm cúm, hen suyễn, đau đầu, xương khớp. Với những ai muốn giảm cân, rèn luyện cơ thể rắn chắc thì đây cũng là giải pháp tuyệt vời không thể bỏ qua.


Giá máy xông hơi khô Amazon Mai Hân

Mai Hân Group là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi. Mức giá bán máy xông hơi khô tại đây được nhận định là vừa phải với túi tiền của khách hàng. Công ty cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, công suất và thiết kế với các mức giá khác nhau. Việc định giá thiết bị máy xông hơi dựa trên nhiều yếu tố: chi phí vận chuyển, lắp đặt, nhân viên, cửa hàng, thuế nhập khẩu... Đôi khi, giá thành có thể cao hơn so với thị trường nhưng khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi sử dụng.

bao-gia-may-xong-hoi-kho-amazon-6kw-mai-han

  • Giá bán máy xông hơi khô Amazon 6kw: 6.210.000đ
  • Giá bán máy xông hơi khô Amazon đã bao gồm đầy đủ phụ kiện: 8.210.000đ 

Lưu ý: Phụ kiện bao gồm: xô gáo gỗ, đồng hồ cát, đồng hồ nhiệt, đá tự nhiên.

Vừa rồi là báo giá tham khảo, với điều kiện thực tế giá máy xông hơi khô Amazon Mai Hân có thể được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu cạnh tranh. Nếu đặt mua ở các cửa hàng đơn lẻ, bạn sẽ nhận được mức giá hời hơn nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo hoặc chính sách bảo hành bị hạn chế. 

Công ty thường báo giá chi tiết theo thời điểm, vì thế sẽ xảy ra trường hợp cùng một thiết bị nhưng với nhiều mức giá khác nhau. Điều này là không thể tránh khỏi vì sự cạnh tranh và đặc trưng rủi ro trong kinh doanh.  Xét trên mặt bằng thị trường, việc này là cần thiết và các nhà sản xuất sẽ có mức giá ngang nhau, chênh lệch không đáng kể. Nếu bạn cần một giải pháp tiết kiệm, hãy bớt chút thời gian so sánh giá giữa các nơi bán để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc về giá máy xông hơi khô Amazon Mai Hân Group của khách hàng và đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn mua.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com