Thông số kỹ thuật lắp đặt máy xông hơi Steamist 6KW

Khi chọn mua và lắp đặt máy xông hơi ướt Steamist LT 6KW, điều khách hàng quan tâm nhất đó chính là thông số kỹ thuật. Hãy cùng tìm hiểu cấu tạo và thông số kỹ thuật dòng máy xông ướt Steamist công suất 6KW.

Thông tin về máy xông ướt Steamist

Máy xông hơi chính là trái tim trong mỗi phòng xông hơi. Ai cũng biết, nếu thiếu máy xông thì không thể gọi là phòng xông hơi. Hãng Steamist từ lâu đã được biết đến như là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị xông hơi ướt. Máy xông hơi ướt còn có một tên gọi khác là steam. Với dòng máy xông ướt Steamist LT 6KW:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chủng loại: Máy xông hơi gia đình
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất: 6KW
  • Hiệu điện thế: U= 220 (V)
  • Dòng điện định mức: I = 27,3 (A)
  • Diện tích phòng: 5-7 (m3)
  • Tiết diện dây: 3x4 (mm2)
  • Kích thước máy: 395x153x313 (mm)

steamist-type-6kw-steam
Steamist Type 6kw Steam
Hiện nay, hãng Steamist sản xuất khá nhiều model với nhiều công suất khác nhau, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại máy công suất 6 kw.

Đặc điểm nổi bật máy xông hơi nước Steamist LT công suất 6kw

- Toàn bộ khung sờn máy xông ướt Steamist LT-60 được thiết kế bằng thép không gỉ, bên ngoài được mạ kẽm và sơn tĩnh điện. Nhờ đó, sản phẩm bền hơn trong môi trường ẩm ướt và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

may-xong-hoi-uot-steamist
Máy xông hơi ướt Steamist

 - Tích hợp bảng điều khiển điện tử hiện đại và thiết bị cảm biến nhiệt giúp bạn dễ dàng kiểm soát khi hệ thống hoạt động.

Những lưu ý khi sử dụng máy xông ướt Steamist

- LT 6KW là dòng máy xả cặn thủ công, vì vậy người dùng cần quan tâm đến việc thường xuyên phải xả cặn sau khi sử dụng, đối với máy dùng cho gia đình thì 2-3 ngày/ lần; máy dùng cho các khu spa, resort với tần suất cao thì mỗi ngày cần xả cặn 1 lần để máy luôn hoạt động ổn định và bền hơn.

- Nên duy trì nhiệt độ phòng xông luôn ổn định ở mức 45-50 độ C là tốt nhất.

- Nên tắm trước khi xông hơi và tuyệt đối không nên tắm lại ngay sau khi vừa xông hơi xong.

- Không nên xông hơi với tần suất quá dày, 1 tuần chỉ nên từ 2-3 lần, mỗi lần xông không quá 20 phút.

Hy vọng những thông tin hữu ích về sản phẩm trên đây đã phần nào cung câp những thông tin hữu ích và cần thiết đến quý khách hàng. Những thông số kỹ thuật máy xông hơi Steamist sẽ là tư liệu đắt giá để khách hàng tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hoặc cần tư vấn báo giá, hãy liên hệ ngay với Máy Xông Hơi Hà Nội chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com