Máy xông hơi Steam Hariya nhập khẩu

Máy xông hơi Steam Hariya vô cùng đa dạng về công suất như 4 KW, 6KW, 9KW, 12KW, 15KW, đáp ứng được cho mọi diện tích phòng xông hơi ướt từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất...

Máy xông hơi Steam là một trong những thiết bị được ứng dụng khá nhiều trong các spa cũng như các hộ kinh doanh làm đẹp, trung tâm xông hơi. Là một trong hai thiết bị xông hơi thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay bên cạnh dòng sản phẩm máy xông hơi khô, máy xông hơi Steam Hariya hiện đang được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và ứng dụng phổ biến.

may-xong-hoi-steam-hariya
Máy xông hơi Steam Hariya
Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách mẫu máy xông hơi ướt Hariya dành cho phòng xông ướt. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như muốn mua một chiếc máy xông hơi ướt sở hữu nhiều tiện ích nhất cho phòng xông với mức giá phải chăng thì hãy đưa ngay chiếc máy này vào danh mục nhé!

Thông số kỹ thuật máy xông hơi Steam Hariya

- Công suất : 6 KW
- Điện thế :U = 220V – 380V
- Dòng điện định mức: I= 24-29A
- Tần số: 50Hz- 60Hz
- Thời gian tạo hơi: 5-7 phút
- Hệ thống van xả cặn: Van xả cơ.
- Hãng sản xuất : Hariya
- Sản xuất tại nhà máy:  Hariya Trung Quốc

Đặc điểm nổi bật máy xông hơi Steam Hariya

Chắc hẳn nhiều người đặt câu hỏi tại sao sản phẩm này lại được thị trường ưa chuộng đến vậy đúng không nào? Đó là bởi vì thiết bị sở hữu những ưu điểm ưu việt dưới đây:

– Là dòng máy đa dạng về công suất, khiến người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại công suất phù hợp từ 4 KW, 6KW, 9KW, 12KW, 15KW, đáp ứng được cho mọi diện tích phòng xông hơi từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất với số lượng người xông từ 2-8 người.
may-xong-hoi-uot-steam-hariya
Máy xông hơi ướt Steam Hariya
– Vỏ ngoài được thiết kế bằng thép không gỉ, sơn tĩnh điện giúp máy không chỉ bền trong môi trường ẩm ướt mà còn tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Đây là lý do khiến chiếc máy luôn luôn bền đẹp dù trong môi trường nhiều khắc nghiệt như Việt Nam.
– Bảng điều khiển điện tử thông minh, hiện đại cho phép người dùng tự động cài đặt nhiệt độ và thời gian xông hơi. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.
– Có chuông báo an toàn giúp kiểm soát áp trong phòng xông khiến bạn luôn yên tâm trong khi xông hơi.
Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn cho phòng xông hơi của chính mình. Máy xông hơi ướt Steam Hariya là sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com