Nên chọn mua máy xông hơi khô loại nào tốt nhất?

Trên thị trường Hà Nội, có rất nhiều dòng máy xông hơi khô khác nhau, khiến khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông khô bị rối và hoang mang, không biết nên mua máy xông khô loại nào tốt, bền và chất lượng…

Máy xông hơi khô là một trong những thiết bị quen thuộc và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay được nhiều hộ gia đình ứng dụng để phục vụ nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các mẫu máy xông hơi khô cho khách hàng lựa chọn. Hãy cùng Máy xông hơi Hà Nội đi tìm câu trả lời cho thắc mắc "nên mua máy xông hơi khô loại nào thì tốt nhất".

Thông tin chung về máy xông hơi

Sử dụng máy xông hơi trong các phòng xông hơi spa hay phòng xông hơi gia đình là một phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vô cùng hiệu quả. Máy xông hơi được chia làm hai loại đó là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Trong đó:

– Máy xông hơi ướt : sử dụng máy xông hơi ướt, cùng phòng kính(hay phòng xây, phòng acrylic) nhằm tạo ra nhiệt ướt. Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm. Đối với các hộ gia đình tại Việt Nam để tiết kiệm không gian có thể kết hợp phòng tắm sử dụng kính có sẵn chỉ cần lắp thêm máy xông hơi ướt.

Máy xông hơi ướt
– Máy xông hơi khô : sử dụng máy xông hơi khô ngay trong phòng xông hơi khô (Sử dụng gỗ thông: đây là loại gỗ giữ nhiệt tốt, bền, chịu ẩm thấp và được nhiều nơi trên thế giới sử dụng). Nhiệt độ trong phòng xông hơi được tạo ra khi máy xông hơi khô làm nóng đá hoặc sỏi(đây là loại đá sỏi chuyên dùng cho xông hơi đã được qua xử lý), nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm.

Để lựa chọn dòng máy xông hơi tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như diện tích phòng xông. Máy xông hơi Hà Nội khuyên bạn nên tham khảo ý kiến hoặc sự tư vấn từ các kỹ thuật viên lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp.

Nên chọn mua máy xông hơi loại nào?

Máy xông hơi Amazon 6KW

Thực tế thương hiệu Amazon sản xuất rất nhiều công suất máy xông hơi khác nhau từ 4,5 kw-12 kw phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. Trong đó có lẽ công suất 6kw ứng dụng cho 2-3 người xông được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

may-xong-hoi-hang-amazon
Máy xông hơi hãng Amazon

- Công suất: P= 6KW
- Hiệu điện thế: U= 220/380(V)
- Dòng điện định mức: I= 27/9(A)
- Tiết diện dây: 3x6/5x2.5(mm2)
- Trọng lượng máy: 12.5 (kg)

Đặc điểm nổi bật

- Đây là dòng máy có công suất vừa phải, rất thích hợp để lắp đặt cho phòng xông hơi khô cho gia đình, spa, thẩm mỹ viện hoặc các khu nghỉ dưỡng…

- Cơ chế hoạt động của máy sauna Amazon 6KW là máy làm nóng đá sauna để tăng nhiệt độ bên trong lên tới 50 độ C, thậm chí đạt 75 độ C, độ ẩm trong phòng thường rơi vào khoảng 10% giúp cơ thể tự làm mát bằng việc đổ mồ hôi.

- Máy có hệ thống van an toàn có thể kiểm soát không để máy tự động tăng áp nên rất an toàn đối với người sử dụng.

- Sản phẩm được thiết kế với vỏ ngoài được mạ kẽm, chống ăn mòn và tự bảo vệ trong môi trường ẩm ướt.

Máy xông hơi hãng Sawo

- Công suất: 6KW
- Diện tích phòng: 5-8 (m3)
- Kích thước máy: 515x290x450 (mm)
- Trọng lượng máy: 18-22 (kg)

may-xong-hoi-kho-sawo-6kw
Máy xông hơi khô Sawo 6kw

Đặc điểm nổi bật

 Với công suất trung bình 6KW, sản phẩm thích hợp để lắp đặt cho phòng xông hơi khô gia đình, spa, khu resort, khu nghỉ dưỡng, thẩm mỹ viện…

- Máy xông hơi Sawo SCA 6KW được thiết kế với bảng điều khiển điện tử linh hoạt, hiện đại, cho phép người dùng tự động cài đặt thời gian xông hơi và nhiệt độ phòng hơi một cách dễ dàng.

- Máy chỉ có thể phát huy tối đa hiệu quả công suất máy nếu được lắp đúng diện tích phòng xông. Đối với máy Sawo 6KW thì diện tích phòng phù hợp là 5-8 (m3).

- Thiết bị được thiết kế với ưu điểm tiết kiệm điện năng và thời gian tạo hơi nhanh chóng.

Hy vọng qua bài viết trên đây quý khách hàng đã có thêm thông tin cơ sở để có câu trả lời Nên mua máy xông hơi loại nào? Chúc quý khách sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất cho chính mình.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com