Máy xông hơi ướt Mr. Steam nhập khẩu | Báo giá mới nhất 2018

Nếu như bạn đang lựa chọn máy xông hơi ướt tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, xả cặn sạch và độ bền cao thì dòng máy xông hơi ướt Mrsteam là lựa chọn hợp lý. Trong năm 2018 sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Máy Xông Hơi Hà Nội.

Đặc điểm máy xông hơi ướt Mrsteam

Máy xông hơi ướt Mrsteam được làm bằng thép không gỉ. Loại vật liệu này không những chịu được hơi ẩm vốn có của phòng xông mà không gây ảnh hưởng đến các linh kiện, hay han gỉ thiết bị mà còn mang đến vẻ đẹp sáng bóng, thẩm mỹ và rất dang trọng.

may-xong-hoi-mr-steam-uot
Máy xông hơi ướt Mr.Steam

Sản phẩm được cài đặt các tính năng thông minh và xử lý tự động như tự điều chỉnh và thăm dò nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt, tự động ngắt khi máy gặp sự cố, tự động sả cặn sau khi kết thúc quá trình xông hơi. Máy xông hơi ướt Mrsteam thiết kế nhỏ gọn và có các gờ bám, bệ đỡ tiện dụng, thuận tiện cho việc lắp đặt.

Một đặc điểm nổi bật khác của dòng sản phẩm này là vận hành vô cùng êm ái, hầu như không gây nên tiếng ồn lớn. Thời gian tạo hơi nhanh chóng, chỉ cần khởi động 5 phút là bạn đã có một phòng xông đầy hơi.

Các thông số máy xông hơi ướt Mrsteam

  • Trọng lượng: 25,5 pounds
  • Kích thước: 6,8 x 14,5 x 14,8 inch
  • Thời gian tạo hơi: 5- 7 phút

bang-thong-so-ky-thuat-may-xong-hoi-uot-mr-steam
Bảng thông số kỹ thuật máy xông hơi ướt Mr.Steam

Máy Xông Hơi Hà Nội hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy xông hơi và thiết bị xông hơi ướt tại Việt Nam.

Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm về xông hơi cho các spa, phòng xông hơi và hộ gia đình trong cả nước, trong đó có sản phẩm máy xông hơi Mr.Steam ướt.

lap-may-xong-hoi-mr-steam-cho-phong-xong-hoi-uot
Lắp máy xông hơi Mr.Steam cho phòng xông hơi ướt

Đến với công ty, bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm máy xông hơi chính hãng, chất lượng và giá cả tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt máy xông hơi chuyên nghiệp tại Hà Nội và bảo hành uy tín 12 tháng.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com