Máy xông hơi khô Harvia chính hãng | Giá tốt 2018

Máy xông hơi khô Harvia là dòng máy xông hơi khô cao cấp rất nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm có thiết kế bắt mắt cùng rất nhiều chức năng tiên tiến, hiện đại. Máy Xông Hơi Hà Nội là địa chỉ phân phối máy xông khô Harvia chính hãng giá tốt 2018.

Đôi nét về sản phẩm máy xông hơi Harvia khô

Trước khi nghĩ đến việc mua máy xông hơi Harvia khô ở đâu, bạn nên tìm hiểu qua về những ưu điểm của sản phẩm. Xuất xứ từ Phần Lan, mang phong cách đặc trưng của châu Âu, sang trọng và cuốn hút. Kiểu dáng tinh tế, nhỏ gọn và bắt mắt đơn giản khi lắp đặt và sử dụng. 

Hệ thống xả cặn tự động thông minh theo tiêu chuẩn hiện đại, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và thời gian cho khách hàng. Mỗi lần tạo nhiệt không quá 10 phút giúp khách hàng linh hoạt trong việc xông hơi và sắp xếp quỹ thời gian hợp lý. Sản phẩm có nhiều công suất khác nhau phù hợp với tất cả phòng xông hơi lớn nhỏ, gia đình thậm chí là Spa, khu nghỉ dưỡng hiện nay

may-xong-hoi-harvia-kho
Máy xông hơi Harvia khô

Buồng đốt hoàn toàn tự vận hành không cần sự can thiệp quá nhiều từ phía người dùng. Thời gian xông hơi có thể cài đặt sẵn mang đến sự tiện lợi và thú vị khi xông hơi. Vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp vô cùng bền bỉ và an toàn. Bảng điện tử với màn hình hiển thị rõ nét, điều chỉnh đơn giản. Khi xảy ra lỗi đều có tín hiệu báo chính xác để bạn khắc phục kịp thời. Máy làm nóng nhanh cùng chế độ tác động nhiệt thông minh sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất, đáp ứng tất cả những gì bạn cần.

Mua máy xông khô Harvia ở đâu giá tốt và chất lượng ?

Trước tình trang máy xông hơi nhái, giả, kém chất lượng được bày bán công khai và phổ biến như hiện nay thì việc lựa chọn một đơn vị uy tín để trao gửi niềm tin là điều vô cùng cần thiết. Máy Xông Hơi tại Hà Nội chính là lựa chọn tin cậy nhất với tất cả mọi khách hàng. Chúng tôi luôn có những tiêu chí rõ ràng khi kinh doanh:
  • Cam kết sản phẩm máy xông hơi Harvia trao đến tay khách hàng là hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Cam kết máy đúng chức năng, phát huy công dụng hiệu quả, tuổi thọ bền bỉ như quảng cáo. Khi bạn chọn mua máy xông hơi khô Harvia ở đâu cũng phải đặc biệt lưu ý đến những vấn đề này.
  • Cam kết tư vấn sản phẩm một cách chính xác, thái độ phục vụ trước vào sau khi bán hàng thân thiện, nhiệt tình, hài lòng với mọi nhu cầu của khách hàng. Số điện thoại hotline tiếp nhận yêu cầu mọi lúc mọi nơi.
  • Giá thành cạnh tranh, đảm bảo lợi ích cao nhất cho bạn. Thủ tục mua bán nhanh gọn, minh bạch, giao hàng tiện lợi, nhanh chóng với mạng lưới chi nhánh ở khắp 3 miền đất nước. Chính sách bảo hành tin cậy, dài hạn, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
Hi vọng với những thông tin ở trên sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn thông tin khi mua máy xông hơi Harvia khô chính hãng giá tốt. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân để mọi người cùng biết nhé.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com