Máy xông hơi khô Sawo gia đình có tốt không?

Máy xông hơi khô Sawo được đánh giá là sản phẩm tốt trong tầm giá bởi những cải tiến giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng xuống mức đáng kể, tăng tính an toàn, thẩm mỹ; đồng thời rút ngắn thời gian xông nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa...

Thị trường máy xông hơi ngày càng xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm mới của nhiều thương hiệu khác nhau. Máy xông hơi Sawo gia đình có tốt không là câu hỏi được đặt ra của không ít khách hàng được tư vấn sử dụng sản phẩm. Đây là thương hiệu mới có mặt ở Việt Nam chưa có chỗ đứng vững chắc như Amazon, Harvia nên việc khách hàng băn khoăn khi chọn mua là hoàn toàn có cơ sở. Cùng đi sâu tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm để trả lời câu hỏi trên nhé bạn nhé.

Đánh giá thiết kế bên ngoài máy xông hơi Sawo

Kiểu dáng bắt mắt, thọn gọn có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà không lo tốn diện tích. Phòng xông hơi nói riêng và ngôi nhà nói chung trông sẽ đầy đủ và tiện nghi hơn hẳn. Màu sơn thanh lịch, mang đến sự thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đánh giá máy xông khô Sawo có tốt không phải nhìn vào cả kích thước, khối lượng. 

may-xong-hoi-kho-sawo-gia-dinh-co-tot-khong
Máy xông hơi khô Sawo gia đình có tốt không?

Tổng thể thân máy không quá lớn, dễ dàng di chuyển và tiện lợi khi bảo dưỡng, sửa chữa. Thiết kế các phím chức năng bên ngoài cùng bảng điều khiển ở cả hai dòng sản phẩm máy xông hơi khô và ướt đều rất bắt mắt và dễ sử dụng. Các đường ống kết nối, ống phun hơi, khay đựng đá khá tinh tế và gọn, không gây ra sự vướng víu, khó chịu.

Đánh giá chất lượng bên trong

Rơ le, thanh tạo nhiệt của máy làm bằng chất liệu cao cấp và bền bỉ. Dù có sử dụng thời gian lâu, thiết bị vẫn không dễ bị cháy hoặc trục trặc. Máy có chức năng thông báo lỗi rất chính xác bằng bảng điện tử giúp người dùng khắc phục nhanh chóng, xử lý hiệu quả. Van xả cặn tích hợp giảm thiểu sức lao động khi kết thúc quá trình xông hơi.

may-xong-hoi-kho-sawo
Máy xông hơi khô Sawo

Bộ phận cảm biến thông minh nhận biết nhiệt độ phòng, cơ thể con người tự động điều chỉnh về mức an toàn. Động cơ thiết kế tiêu chuẩn hiện đại, làm nóng nhanh tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng điện năng. Chế độ nhiệt tác động nhiều chức năng vừa để xả stress vừa để trị bệnh, làm đẹp, giảm cân rất hiệu quả,

Đánh giá về tính an toàn và sự tiện lợi

Vỏ ngoài của máy làm bằng thép không gỉ chất lượng, khó bị oxi hóa dù thường xuyên hoạt động trong môi trường độ ẩm cao. Khả năng chịu lực tốt, không làm ảnh hưởng đến các linh, cấu kiện bên trong, kéo dài tuổi thọ sử dụng. Máy có chế độ bảo vệ người dùng rất hữu ích, ngăn cản tình trạng rò điện gây nguy hiểm đến sức khỏe. 

Sawo sản xuất máy xông hơi với nhiều công suất và chức năng khác nhau phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của tất cả khách hàng. Giá cả tương đương với máy xông hơi Amazon, khá vừa túi tiền của mọi người. Sản phẩm tương thích với hầu hết các phụ kiện ngoài, kết hợp và sử dụng hiệu quả. Luôn có các thông tin cụ thể về công suất, kiểu máy, lưu ý... ghi trên thân máy để khách hàng an tâm chọn mua cũng như sử dụng đúng cách

Có lẽ câu hỏi máy xông hơi Sawo gia đình tốt không, đến bây giờ chính bạn đã tự trả lời được rồi. Sản phẩm kế thừa tất cả những ưu điểm của các thương hiệu khác, xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra để lựa chọn.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com