Báo giá máy xông hơi ướt Amazon Bilico

Bilico là một trong những đơn vị chuyên phân phối máy xông hơi ướt Amazon uy tín và chất lượng trên thị trường. Báo giá máy xông hơi ướt Amazon 6kw, 9kw, 12kw tại Bilico...


Hiện nay, có nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã sản phẩm để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm một cách thuận lợi và dễ dàng nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin chi tiết về giá máy xông hơi ướt Amazon do Bilico phân phối chính hãng. Mời quý khách hàng cùng theo dõi!

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu giá thành của sản phẩm máy xông hơi ướt Bilico, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao thiết bị này lại được nhiều người dùng ưa chuộng đến vậy nhé!

Bilico là một trong những công ty chuyên phân phối các thiết bị xông hơi uy tín chính hãng. Các thiết bị của công ty chúng tôi đảm bảo những yếu tố dưới đây:

- Sản phẩm của Bilico đều được chứng nhận chất lượng CO, CQ.

- Chính sách bảo hảnh lên tới 12 tháng.

- Giá thành hợp lý, cạnh tranh so với những đơn vị khác trên thị trường bởi được nhập khẩu chính hãng không qua trung gian.

- Đội ngũ tư vấn viên giàu chuyên môn và có trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất đến với quý khách hàng.


Giá máy xông hơi Amazon ướt tại Bilico

Máy xông hơi ướt Amazon 6kw tại Bilico có giá 7.200.000đ chưa bao gồm phụ kiện lắp đặt. Với các công suất máy khác, giá thành dao động từ 12-25 triệu đồng.

gia-may-xong-hoi-uot-amazon-tai-bilico
Giá máy xông hơi ướt Amazon


Máy xông hơi ướt Amazon do Bilico phân phối có gì nổi bật?

Máy xông hơi Amazon là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao với kiểu dáng gọn nhẹ, thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí và đa dạng với nhiều dòng công suất khác nhau, đặc biệt là thương hiệu máy xông uy tín và được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn để lắp đặt cho phòng xông hơi gia đình hay các hãng Spa, Resort lớn.

- Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ thương hiệu Amazon- thương hiệu máy xông hàng đầu trên thế giới hiện nay. Bảng điều khiển điện tử được trang bị với chức năng giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát thời gian và nhiệt độ xông với chế độ cho phép cài đặt theo nhu cầu. Nhiệt độ phòng xông có thể điều chỉnh ở mức từ 35-55 độ C, có thể hẹn giờ xông lên đến 60 phút hoặc đặt chế độ hoạt động không ngừng nghỉ.

- Bộ phận chứa nước bên trong được làm bằng thép không gỉ, đồng thời bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp máy có tuổi thọ cao hơn và hoạt động được lâu hơn, bền hơn trong môi trường ẩm ướt. Để quá trình xông được an toàn và máy sử dụng được lâu hơn, trước khi xông bạn nên chọn nguồn nước đã qua xử lý, tránh trường hợp bám cặn vào đường ống, máy hoạt động được dễ dàng.

Với những chức năng nổi bật và những ưu điểm ưu việt như trên thì thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn và ứng dụng trong các phòng xông hơi tại gia đình cũng như nhiều công trình thi công khác. Chúc quý khách hàng có những giây phút hữu ích với những bài viết cung cấp thông tin về giá máy xông hơi ướt Bilico như trên. Hãy lựa chọn thật kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn cho chính mình nhé!

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com