Máy xông hơi Steam Heirva GT 80 mua ở đâu Hà Nội ?

Tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua máy xông hơi tốt nhất hiện nay trên thị trường quả là điều không dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích nhất cho câu hỏi mua máy xông hơi Steam Heirva GT 80 ở đâu Hà Nội.

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về địa chỉ mua thiết bị máy xông hơi thì việc tìm hiểu những thông tin chung về sản phẩm cũng được nhiều người vô cùng quan tâm. Việc này giúp các chủ gia đình cũng như khách hàng hiểu thêm về thiết bị, đồng thời có những lựa chọn vô cùng sáng suốt đối cho chính những lợi ích của mình.

Thông số chung của máy xông hơi ướt Heirva GT 80

Thiết bị máy xông hơi ướt hay còn có tên gọi khác là máy xông hơi steam của thương hiệu Heirva có nhiều ưu điểm nổi bật và lợi thế nhất định so với những thiết bị cùng dòng khác. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông số kỹ thuật nổi bật của thiết bị này.

mua-may-xong-hoi-uot-steam-heirva-ha-noi
Máy xông hơi ướt Steam Heirva

  • Nhãn hiệu: STEAM HEIRVA
  • Model: GT80
  • Chủng loại: Máy xông hơi ướt
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất: 8KW
  • Điện áp/ pha/ dòng: 220/1/36 V/N/A
  • Thể tích phòng: 9-10m3
  • Tiết diện dây: 10mm2

Những đặc điểm nổi bật của máy xông ướt Steam Heirva

Thiết bị được trang bị những ưu điểm nổi bật nhất xung quanh sản phẩm cũng như sở hữu nhiều tiện ích khác. Chính vì vậy luôn chiếm được ưu thế trong trái tim của người dùng. Những ưu điểm cụ thể có thể liệt kê được như sau:

- Máy Xông Hơi Ướt STEAM HEIRVA với công suất 8KW phù hợp cho việc lắp đặt tại các phòng xông ướt gia đình, spa, các khu nghỉ dưỡng với diện tích phòng khoảng 9-10 (m3) phù hợp cho từ 3-5 người cùng xông.

- Bộ phận làm nóng máy được làm bằng thép không gỉ, vỏ bên ngoài được mạ kẽm, sơn tĩnh điện giúp máy hoạt động bền, tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Được thiết kế với bảng điều khiển từ xa cho phép bạn tự động cài đặt giờ xông, nhiệt độ phòng xông một cách tiện lợi, và phù hợp với từng đối tượng xông.

- Hệ thống van an toàn giúp giảm áp khiến người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra để đảm bảo hiệu quả tối đa của sản phẩm, gia chủ cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo khách  hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

- Chú ý lắp đặt diện tích phòng phù hợp với công suất của máy để phát huy tối đa hiệu quả. Đối với Máy Xông Hơi Ướt STEAM HEIRVA GT80 công suất 8KW thì thích hợp lắp đặt phòng có diện tích khoảng 7 (m3) cho khoảng 3-5 người cùng xông.

- Bảng điều khiển nên để ngoài phòng.

- Vị trí của téc nước phải cao hơn máy ít nhất 2,5 lần.

- Nên duy trì nhiệt độ trong phòng xông từ 45-50 độ C khi xông là tốt nhất.

- Sử dụng nước đã qua xử lý để tránh bám cặn bẩn vào máy.

Gợi ý địa chỉ mua máy xông hơi Steam Heirva GT 80 uy tín và chất lượng

Nếu quý khách hàng còn đang phân vân chưa tìm kiếm được một địa chỉ an tâm để mua sản phẩm thì Máy Xông Hơi Hà Nội được đánh giá là một trong những địa chỉ hoàn hảo bởi vì có thể đáp ứng được những sản phẩm của Máy Xông Hơi Hà Tại Nội luôn được nhập khẩu chính hãng 100% trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Các thiết bị luôn được đảm bảo chính hàng tối thiểu 12 tháng đi kèm với những chương trình hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu chuyên môn sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn được những thiết bị tối ưu nhất cho chính mình. 

Mua máy xông hơi steam Heirva GT 80 ở đâu Hà Nội có lẽ đã có câu trả lời quá rõ ràng rồi đúng không nào? Chúc quý khách hàng lựa chọn được những thiết bị ưng ý nhất cho chính mình.

Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com