Tại sao nên lựa chọn lắp đặt máy xông hơi Amazon 6KW? Ưu điểm của nó là gì?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên lĩnh vực lắp đặt phòng xông hơi, thiết bị xông hơi, Máy Xông Hơi Hà Nội thường khuyến khích khách hàng lựa chọn máy xông hơi Amazon cho công trình của mình. Tại sao nên lắp máy xông hơi hãng Amazon, sản phẩm này có những ưu điểm gì?


Thông thường máy xông hơi sẽ có nhiều thương hiệu và công suất khác nhau. Một số cái tên tin cậy thường thấy như Harvia, Coast, Amazon. Công suất cũng được sản xuất đa dạng từ 4,5 đến 12KW để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nổi bật và được nhiều khách hàng tin dùng phổ biến nhất vẫn phải kể đến máy xông hơi Amazon 6KW. Lý do tại sao lại có sự “thiên vị” như vậy, câu trả lời sẽ được hé mở khi bạn tham khảo những ưu thế vượt trội sau:

Tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi khách hàng

Đặt lên bàn cân so sánh, máy xông hơi Amazon 6KW có mức giá khá mềm so với các thương hiệu khác. Chỉ từ 6 – 8 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một thiết bị máy xông hơi khô hoặc ướt tùy theo sở thích. Lý giải vì sao có mức giá này bởi nhà sản xuất đã cắt giảm đáng kể được chi phí nhân công, nguyên liệu đầu vào và thuế. Công dụng của máy không hề thua kém các dòng sản phẩm cùng loại khác.

may-xong-hoi-uot-amazon-6kw
Máy xông hơi Amazon 6KW ướt

Sử dụng máy với công suất 6KW rất phù hợp với các gia đình có từ 2 – 5 người sinh sống. Lượng điện năng tiêu thụ cũng được hạn chế tối đa. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ so với việc đi đến các spa, trung tâm bên ngoài. Hơn thế, cảm giác khi xông hơi tại nhà cũng diễn ra thoải mái và thú vị như mong muốn.

Máy xông hơi Amazon 6KW dễ lắp đặt và sử dụng

Chỉ những thiết bị đầu nối quan trọng mới được giữ lại. Các chi tiết rườm rà, ít sử dụng được nhà sản xuất loại bỏ hoặc tích hợp lại với nhau. Cách thiết kế này giúp cho người sử dụng dễ dàng có thể lắp đặt ngay tại nhà, chỉ cần có chút kiến thức và sự kiên trì. Việc sửa chữa và bảo dưỡng nhờ vậy cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn hẳn.

Bên cạnh đó, thiết kế thông minh cả ở bảng điều khiển và các phím bấm bên ngoài thân máy có thể tiếp cận một cách chính xác và hiệu quả với mọi khách hàng. Chỉ cần một đến 2 lần sử dụng, bạn đã có thể làm quen và hiểu biết hết cách thức hoạt động để vận hành máy đúng cách và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Mẫu mã bắt mắt, chất lượng vượt trội

Vỏ bọc làm bằng thép không gỉ chống giật, chống oxi hóa, nứt, méo, biến dạng tốt. Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn bắt mắt không gây cảm giác thái quá khi ngắm nhìn.

may-xong-uot-amazon-6kw
Máy xông ướt Amazon 6KW

Thiết kế này giúp tạo tính sang trọng và cuốn hút cho phòng xông hơi nói riêng và cả căn nhà nói chung. Các tính năng ưu việt như xả cặn tự động, hẹn giờ xông hơi, nhận biết nhiệt độ thông minh…đã trang bị sẵn và cải tiến rất nhiều. Hiệu năng máy xông hơi Amazon 6KW được đánh giá hoạt động ổn định, không tạo tiếng ồn và khó bị lỗi khi vận hành trong thời gian dài. Máy được lắp sẵn thêm các bộ cảm biến, vi xử lý hiện đại của hãng. Chính vì thế, tuổi thọ và độ bền được nâng lên tối đa. Nếu biết sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, máy sẽ mãi song hành cùng bạn trong thời gian dài không hề thua kém các thương hiệu cao cấp đắt tiền khác.

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên sử dụng máy xông hơi Amazon 6KW trong phòng xông hơi tại nhà. Máy Xông Hơi Hà Nội là đơn vị cung ứng và phân phối máy xông hơi thương hiệu Amazon uy tín hàng đầu cả nước. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo tất cả mọi quyền lợi cao nhất, an tâm về mọi mặt.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

MÁY XÔNG HƠI HÀ NỘI




Liên hệ

Khu Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0945.036.816
Email: truongvieta456@gmail.com
Website: http://mayxonghoihanoi.blogspot.com